Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đại tá Lê Kim Anh, Bí thư đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm

Ngày 06/9/2019, Đảng ủy Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh – Đại học Huế long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đại tá Lê Kim Anh, Bí thư đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm.

Thay mặt Đảng ủy Trung tâm, đ/c Thượng tá Trần Văn Bản, Phó Bí thư đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm đã chúc mừng đồng chí Đại tá Lê Kim Anh vinh dự được tặng Huy hiệu Đảng lần này, đồng thời ghi nhận sự nỗ lực và những đóng góp của đồng chí đối với sự phát triển của Đảng bộ Trung tâm, việc nhận Huy hiệu Đảng của đồng chí Đại tá Lê Kim Anh là niềm vinh dự và tự hào lớn đối với cá nhân đồng chí nói riêng và Đảng bộ Trung tâm nói chung, đồng thời mong muốn và tin tưởng rằng đồng chí sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Trung tâm đặc biệt trong công tác đào tạo, phát triển và bồi dưỡng thế hệ trẻ, góp phần thiết thực vào việc xây dựng Đảng bộ Trung tâm trong sạch, vững mạnh.

Đ/c Thượng tá Trần Văn Bản, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm, thay mặt đảng ủy, ban Giám đốc tặng hoa chúc mừng đ/c Đại tá Lê Kim Anh

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Lê Kim Anh đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào và cảm ơn sự ghi nhận của Đảng, cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy Trung tâm, các chi ủy, chi bộ. Nhớ lại ngày đầu còn đứng dưới lá cờ Đảng để tuyên thệ, đến nay đã 30 năm trôi qua, đồng chí Đại tá Lê Kim Anh càng cảm thấy trân trọng và vinh dự khi nhận được sự công nhận vô cùng cao quý này. Để có được thành quả ấy, không chỉ là sự tự phấn đấu vươn lên không ngừng của cá nhân mà còn là kết quả, công sức giúp đỡ, dìu dắt của Đảng, các các đồng chí, đồng nghiệp, chính quyền trong suốt thời quan qua.
Nhân dịp này, đồng chí gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng bộ cấp trên, Đảng ủy Đại học Huế, các đồng nghiệp đã gắn bó và tạo môi trường làm việc thuận lợi cho cá nhân đồng chí trong suốt thời gian qua. Đồng chí hứa trước Đảng sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp công sức và trí tuệ cho sự phát triển ngày càng vững mạnh của Đảng bộ Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh – Đại học Huế.