Gặp mặt đầu Xuân Nhâm Dần 2022 và triển khai nhiệm vụ năm mới

          Chiều ngày 07/02/2022 (mùng 7 tết), Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh – Đại học Huế tổ chức gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022 và triển khai nhiệm vụ tới toàn thể cán bộ lãnh đạo, quản lý, viên chức và người lao động. Dự buổi gặp mặt và triển khai nhiệm vụ có PGS, TS Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế kiêm Giám đốc Trung tâm; Đại tá Lê Kim Anh, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm; Thạc sĩ Hồ Thanh Thiên, Chủ tịch Công đoàn cơ sở và toàn thể viên chức, người lao động của Trung tâm cũng có mặt đông đủ. 

PGS, TS Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế kiêm Giám đốc Trung tâm gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động

Gặp mặt đầu xuân năm mới và triển khai nhiệm vụ là hoạt động thường kỳ của Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh – Đại học Huế. Chào đón năm mới 2022, PGS, TS Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế kiêm Giám đốc Trung tâm gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động dồi dào sức khỏe, an lành, hạnh phúc và thực hiện xuất sắc nhiệm vụ Đại học Huế giao cho Trung tâm.

          Nhấn mạnh những kết quả Trung tâm đã đạt được trong năm 2021, PGS, TS Nguyễn Quang Linh khẳng định, trong trạng thái bình thường mới, Trung tâm là một trong những đơn vị luôn chủ động, tích cực trong phòng chống dịch Covid-19, thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Ban Chỉ đạo về công tác phòng chống dịch, từ việc vệ sinh khử khuẩn, giãn cách, truy vết…; tích cực tham gia cùng với cả nước trong công tác phòng, chống dịch (Trung tâm trở thành khung cách ly T5 gồm 04 đợt và đã tăng cường cơ sở vật chất, ký túc xá làm khu cách ly cho tỉnh). Quan trọng hơn, Trung tâm đã thực hiện tốt nhiệm vụ kép, vừa chống dịch vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong đào tạo môn học giáo dục quốc phòng và an ninh.

         PGS, TS Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế kiêm Giám đốc Trung tâm mừng lì xì đầu năm đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động

              Trong đó, công tác đào tạo môn học giáo dục quốc phòng và an ninh được triển khai với nhiều hình thức đào tạo khác nhau, phù hợp với yêu cầu bối cảnh; đẩy mạnh đào tạo trực tuyến. Trong công tác nghiên cứu khoa học, tiếp tục đẩy mạnh đăng ký 01 đề tài khoa học công nghệ cấp Bộ; 01 – 02 đề tài cấp Đại học Huế và 03 đề tài cấp cơ sở.

Trong công tác bồi dưỡng, quy hoạch cán bộ quản lý đảm bảo ít nhất 02 viên chức tham gia đào tạo trình độ Tiến sĩ, tùy vào các vị trí để có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ mới.

          Với những kết quả đã đạt được, năm 2021 Trung tâm vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho 01 tập thể và cá nhân (PGS, TS Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế kiêm Giám đốc Trung tâm). PGS, TS Nguyễn Quang Linh tin tưởng bước sang năm 2022, toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm với tinh thần trách nhiệm, tình yêu và niềm tự hào sẽ tiếp tục đoàn kết, gắn bó, chia sẻ, cộng đồng trách nhiệm, đóng góp lớn hơn vào sự phát triển trong ngôi nhà chung của Đại học Huế./.