Lễ bế giảng môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh khóa 211 (Khoa Kỹ thuật và Công nghệ – Đại học Huế)

Sáng ngày 23 tháng 6 năm 2021, Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và an ninh, Đại học Huế tổ chức lễ bế giảng khóa học 211 cho 58 sinh viên Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế.

Đồng chí Thượng tá Ngô Tấn Việt, Trưởng phòng Đào tạo, Quản lý sinh viên, Đối tượng bồi dưỡng phát biểu bế giảng khóa học, khen ngợi và ghi nhận những cố gắng tích cực của sinh viên trong việc tiếp thu những kiến thức cơ bản về đường lối quân sự của Đảng, công tác quốc phòng và an ninh, kỹ năng quân sự;  xây dựng tác phong quân sự, ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần đoàn kết. Tuy quỹ thời gian trong một ngày không nhiều, nhưng khóa học đã tổ chức được nhiều hoạt động giao lưu, ngoại khóa để nâng cao đời sống tinh thần cho các bạn sinh viên.

Qua bốn tuần thi đua học tập và rèn luyện, kết quả thi kiểm tra kết thúc khóa học có: 30% sinh viên đạt trung bình – khá, 65% sinh viên đạt khá – giỏi, 1% sinh viên đạt xuất sắc; có 02 cá nhân được Đảng ủy, Ban Giám đốc Trung tâm biểu dương, khen thưởng.

 Khóa học 211 môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh cho sinh viên Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế đã chính thức khép lại với nhiều trải nghiệm khó quên trong cuộc đời của mỗi sinh viên tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh - Đại học Huế.

     Một tháng quân sự tuy ngắn nhưng những gì đã trãi qua chắc hẳn sẽ là những kỷ niệm không thể quên và là hành trang quý giá giúp các em sinh viên vững tin hơn trên con đường học vấn.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai giảng:

Thượng tá Ngô Tấn Việt, Trưởng phòng ĐT, QLSV, ĐTBD phát biểu tại buổi bế giảng