Tọa đàm kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11 và 22 năm ngày thành lập Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh – Đại học Huế.

           Hòa trong không khí cả nước chào mừng 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019) và 22 năm ngày thành lập Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh – Đại học Huế. Chiều ngày 19/11/2019, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh – Đại học Huế long trọng tổ chức buổi Tọa đàm kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và ngày thành lập Trung tâm 19/11. Đây là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với các thế hệ Nhà giáo của Trung tâm.

            Buổi gặp mặt có sự tham dự của PGS. TS Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế kiêm Giám đốc Trung tâm. Về phía Trung tâm gồm có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên,  lãnh đạo các phòng chức năng, khoa chuyên môn và toàn thể giảng viên, viên chức, người lao động.

PGS, TS Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế, kiêm Giám đốc Trung tâm tặng Giấy khen cho các giảng viên hoàn thành xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ

          Khai mạc buổi Tọa đàm PGS. TS Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế kiêm Giám đốc Trung tâm đã đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời, vinh danh và biểu dương các nhà giáo, cán bộ viên chức đã đạt được những kết quả đáng tự hào trong những năm vừa qua. Với hơn 22 năm xây dựng và trưởng thành, Trung tâm đã không ngừng phát triển về nhiều mặt, là một trong những Trung tâm đào tạo môn học giáo dục quốc phòng và an ninh hàng đầu cả nước.

Đ/c Đại tá Lê Kim Anh, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm tặng hoa chúc mừng đ/c PGS, TS Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế, kiêm Giám đốc Trung tâm

             Buổi gặp mặt Tọa đàm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và 22 năm ngày thành lập Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh – Đại học Huế đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, cán bộ, viên chức, lao động của Trung tâm sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng Trung tâm ngày càng lớn mạnh sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Toàn thể CB, VC, LĐ Trung tâm chụp ảnh lưu niệm